วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ที่ปรึกษาด้าน SEO - สิ่งที่คุณคาดหวังจากที่ปรึกษาด้าน SEO?

สำหรับบางคนก็ไม่ทราบว่าจะคาดหวังจากที่ปรึกษาด้าน SEO. ในกรณีส่วนใหญ่ลูกค้ามักคาดหวังมากกว่าสิ่งที่สามารถทำได้ในกรอบเวลาที่กำหนดและงบประมาณ. สำหรับที่ปรึกษา SEO มากพวกเขามักจะหันหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออกเมื่อลูกค้า. ที่ปรึกษาบางคนจะพยายาม overpromise เพื่อที่จะได้รับการติดต่อและยังไม่ส่งสิ้นโครงการ. ในทางกลับกันมีที่ปรึกษาผู้เสมอกดราคาและเกินส่งปลายมี. แต่เมื่อundersells ปรึกษาในการเริ่มต้นเขาหรือเธอจะมีปัญหาในการจัดการเนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่มีความคาดหวัง unrealistic.

ส่วนที่หากินเกี่ยวกับ SEO คือว่าส่วนใหญ่ของมาตรฐานจะไม่ภายใต้การควบคุมของที่ปรึกษาด้าน SEO. มาตรฐานเช่นจราจรสอบถามและยอดขายที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย. ฉันคิดว่ามันจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณเข้าใจสิ่งที่ไม่คาดหวังจากที่ปรึกษาด้าน SEO.

1. ไม่คาดหวังรับประกันการจัดอันดับ. จำนวนมากผู้สนใจ SEO ต้องการรับประกันการจัดอันดับสำหรับคำหลักหนึ่งในกรอบเวลาหนึ่งราคาหนึ่ง. แต่ไม่มีใครสามารถรับประกันคุณการจัดอันดับสำหรับคำหลักบาง. อันดับไม่ควรใช้เป็นมาตรฐานเพราะภายใต้กลไกของเครื่องมือค้นหา. เครื่องมือค้นหาเปลี่ยนกลไกทุกขณะของพวกเขาแล้วดังนั้นจึงเป็นเพียงเป็นไปไม่ได้สำหรับคนที่รับประกันคุณการจัดอันดับสำหรับคำหลักบางบาง.

2. ไม่เคยคาดหวังว่าราคาของSEO เพื่ออยู่ล่วงเวลาเดียวกัน. เนื่องจากส่วนมากที่ปรึกษา SEO ค่าใช้จ่ายตามปริมาณงานที่ต้องทำ. เมื่อการจัดอันดับการแข่งขันและการเปลี่ยนแปลงดังนั้นราคาของแพ็คเกจ SEO. ค่าใช้จ่ายของ SEO มีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับการแข่งขันคำหลัก more.

3. ไม่คาดหวัง SEO เป็นหนึ่งโครงการครั้ง. SEO เป็นกระบวนการต่อเนื่องเป็นอาคารลิงค์ต้องดำเนินการในบางเวลา. เมื่อคุณเปลี่ยนรูปแบบหรือเพิ่มเนื้อหาใหม่ในเว็บไซต์ของคุณคุณจะต้องเพิ่มประสิทธิภาพของมัน. ลูกค้าส่วนใหญ่คาดหวัง SEO เป็นหนึ่งโครงการครั้ง. นี้เป็นไปไม่ได้เพียงแค่.

4. ไม่คาดหวังที่จะเห็นผลอย่างรวดเร็วจาก SEO. หากคุณต้องการดูที่เพิ่มขึ้นในการเข้าชมอินทรีย์ในเว็บไซต์ของคุณในวันนี้เป็นเพียงไม่สามารถ. SEO ใช้เวลามีผลก่อนที่คุณจะได้รับผลตอบแทนการลงทุนจากมัน. ดังนั้นผู้ป่วยและไม่ให้ปรึกษา SEO ของกรอบเวลาไม่สามารถที่จะส่ง ROIs.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บ รับฝากเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น